Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản giảm được bao nhiêu độ?

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản giảm được bao nhiêu độ?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hòa được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại… lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tốt không?
Trên thị trường, chỉ có một số sản phẩm, trong đó có sản phẩm của Emasu quảng cáo giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C
Cơn sốt quạt phun sương đang bắt đầu giảm nhiệt thì lại một cơn sốt quạt mới xuất hiện: Đó là quạt điều hoà Emasu Nhật Bản (có nơi gọi là máy làm mát không khí).
Bạn nghĩ thế nào khi có một chiếc quạt làm mát không thua kém gì máy điều hoà nhiệt độ – có thể làm giảm nhiệt độ phòng 10 đến 15 độ C – nhưng chi phí rẻ hơn nhiều điều hoà, không tốn điện (công suất trên dưới 100w), không làm khô phòng, không phải đóng kín cửa như dùng điều hoà? Chắc chắn là rất tuyệt vời và có thể tin được bởi công nghệ ngày càng phát triển, hiện đại.

Quảng cáo so sánh trực diện, quạt điều hoà Emasu “ăn đứt” máy điều hoà
Tại các siêu thị điện máy uy tín, quạt điều hoà thường được bày bán ở vị trí trung tâm gần cửa ra vào. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sản phẩm này đang vào mùa mua sắm, nhất là trong điều kiện thời tiết ngày càng nóng.
Giá bán quạt điều hoà khá chênh lệch, từ hơn 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng, tuỳ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu và diện tích phòng cần làm mát. Ấn tượng đầu tiên với quạt điều hoà Emasu chính là khả năng làm mát giảm nhiệt đến 15 độ C.
Các tính năng của quạt như hẹn giờ, điều khiển từ xa, nhiều lớp lọc, làm mát nhanh, lớp lọc gỗ sồi… Để người dùng thấy rõ được hiệu quả của quạt điều hoà Emasu, có nhà phân phối đã lập bảng so sánh nó với điều hoà nhiệt độ.
Nếu nhìn bảng so sánh trên đây, có thể thấy quạt điều hoà Emasu chiếm ưu thế: là một sản phẩm xanh, sạch (tiết kiệm điện, thân thiện môi trường), giá thành lại rất rẻ so với điều hoà. Vậy thì có thể nào quạt điều hoà sẽ gióng hồi chuông báo tử cho điều hoà?
Là thương hiệu đã có mặt gần 20 năm trên thị trường quốc tế, quạt điều hòa Emasu (hay còn gọi là máy làm mát không khí) là một trong nhiều sản phẩm được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn do có khả năng làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu chỉ sau vài phút khởi động, siêu tiết kiệm điện, có thể sử dụng được cho không gian mở, ngay cả khi cửa sổ, cửa ra vào đóng mở liên tục.
Cơ chế hoạt động của quạt điều hoà Emasu rất đơn giản: Không khí nóng từ bên ngoài được đẩy qua một tấm làm mát Coolpad được làm từ gỗ sồi. Nước chiếm nhiệt từ không khí bên ngoài và bốc hơi. Do sự truyền nhiệt từ không khí vào nước, nhiệt độ của không khí giảm, làm cho nó tương đối mát. Không khí mát mẻ này sau đó lan toả làm giảm nhiệt độ tổng thể của căn phòng, đồng thời quạt tạo lưu thông không khí với bề mặt cơ thể người, tạo trao đổi nhiệt giữa người và không khí khiến cho chúng ta có cảm giác mát hơn trong ngày hè nóng nực.
Là một trong những dòng quạt điều hòa có được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người tiêu dùng khác nhau, các dòng quạt điều hòa Emasu mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn khá phù hợp với mức giá, đồng thời do thương hiệu Emasu nên khá nhiều người lựa chọn.
Với kết cấu đặc biệt được Emasu nghiên cứu, giúp tăng lưu lượng gió cũng như dàn trao đổi nhiệt, do đó không những giúp tạo ra luồng không khí mát mẻ mà còn không phun sương, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến các đồ dùng và các thiết bị điện khác trong phòng.
Quạt điều hòa Emasu còn có khá nhiều các model với các mức công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.
Quạt điều hòa Emasu còn kèm theo các chức năng tiện dụng như điều khiển từ xa, bánh xe có thể dễ dàng dịch chuyển, hẹn giờ tiện dụng, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản (Click xem)




Giá tham khảo: 4.950.000 VNĐ
Giá bán: 4.549.000 VNĐ 
 
Giá tham khảo: 4.550.000 VNĐ
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét